Cho lăng trụ đứng \(ABCD.A'B'C'D'\) có đáy ABCD là hình thoi,AB=a3,BAD^=120°. Góc giữa đường thẳng \({\rm{AC'}}\) và mặt phẳng \(\left( {{\rm{ADD'A'}}} \right)\) là 30°. M là trung điểm \({\rm{A'D'}},\) N là trung điểm \({\rm{BB'}}\). Tính khoảng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 22/10/2024 22:52:38
Cho biết \(\mathop {\lim }\limits_{x \to 1} \frac{{\sqrt {a{x^2} + 1} - bx - 2}}{{{x^3} - 3x + 2}}(a,b \in \mathbb{R})\) có kết quả là một số thực. Giá trị của biểu thức \({a^2} + {b^2}\) bằng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 22/10/2024 22:52:38
Cho phương trình (m là tham số thực). Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình có đúng hai nghiệm phân biệt thuộc (−π; π). (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 22/10/2024 22:52:37
Khoảng 200 năm trước, hai nhà khoa học Pháp là Clô-zi-ut và Cla-pay-rông đã thấy rằng áp suất p của hơi nước (đo bằng milimet thủy ngân, kí hiệu là mmHg) gây ra khi nó chiếm khoảng trống phía trên của mặt nước chứa trong một bình kín được tính theo ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 22/10/2024 22:52:37
Bạn Hải lấy một cặp số tự nhiên phân biệt rồi tính số dư khi chia tổng lập phương của hai số cho tổng các chữ số của số lớn trong hai số đó. Nếu làm theo đúng quy tắc của bạn Hải với cặp số (31, 175) ta thu được kết quả bằng. (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 22/10/2024 22:52:37
Gọi \(S\) là tập có \(n\) phần tử. Mỗi phân hoạch của \(S\) được định nghĩa là tập gồm \(k\) tập con \({S_1},{S_2}, \ldots ,{S_k}\) khác rỗng của \(S\), đôi một rời nhau và hợp của chúng là \(S\). Tức là: \(S = {S_1} \cup {S_2} \cup \ldots \cup ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 22/10/2024 22:52:37
Cho hình chóp S.ABCD có SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD), SA = a, đáy ABCD là hình thang vuông tại A và B với AB = BC = a, AD = 2a. Góc giữa hai mặt phẳng (SBC) và (SCD) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 22/10/2024 22:52:36
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là một hình thang với đáy AD và BC. Biết AD = a,BC = b. Gọi I và J lần lượt là trọng tâm các tam giác SAD và SBC. Mặt phẳng (ADJ) cắt SB, SC lần lượt tại M, N. Mặt phẳng (BCI) cắt SA, SD tại P, Q. Khẳng định nào sau ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 22/10/2024 22:52:36
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh \(a,SA \bot (ABC)\), góc giữa SC và mặt phẳng \((ABC)\) bằng 30°. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng SB và AC. (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 22/10/2024 22:52:36
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là một hình vuông cạnh \(a\), mặt bên (SAD) là một tam giác đều và \((SAD) \bot (ABCD)\). Tính chiều cao của hình chóp. (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 22/10/2024 22:52:36
Một vật rơi tự do theo phương thẳng đứng có quãng đường dịch chuyển , với t là thời gian tính bằng giây (s) kể từ lúc vật bắt đầu rơi, S là quãng đường tính bằng mét (m), g = 9,8 m/s2. Vận tốc tức thời của vật tại thời điểm t = 6 s là (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 22/10/2024 22:52:35
Biết hàm số \(f(x) = a{x^3} + b{x^2} + cx + d(a > 0)\) có đạo hàm là \(f'(x) > 0\) với \(\forall x \in \mathbb{R}\). Mệnh đề nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 22/10/2024 22:52:35
Cho hàm số y = |x − 1|. Chọn phát biểu đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 22/10/2024 22:52:35
Tính giới hạn \(\mathop {\lim }\limits_{x \to - \infty } \frac{{\sqrt {{x^2} + 2} }}{x}\) (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 22/10/2024 22:52:35
Cho hình vuông ABCD có các cạnh bằng a và có diện tích bằng S1. Nối bốn trung điểm A1, B1, C1, D1 theo thứ tự của bốn cạnh AB, BC, CD, DA ta được hình vuông thứ hai có diện tích S2. Tiếp tục quá trình trên ta được hình vuông thứ ba là A2B2C2D2 có ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 22/10/2024 22:52:35
Bốn góc lượng giác có số đo dương lập thành 1 cấp số nhân có tổng là 360∘. Tìm số đo góc lớn nhất, biết rằng số đo của góc đó gấp 8 lần số đo của góc nhỏ nhất. (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 22/10/2024 22:52:35
Cho cấp số cộng un = 5n − 1. Tính A = u26 + u27 + ... + u100 (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 22/10/2024 22:52:34
Cho dãy số \(\left( \right)\) có \({a_n} = \frac{n}{{{n^2} + 100}},\forall n \in \mathbb{N}*\). Tìm số hạng lớn nhất của dãy số \(\left( \right)\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 22/10/2024 22:52:34
Số điểm biểu diễn nghiệm của phương trình \({\sin ^2}x - 2\cos x.\sin x + 1 = 0\) trên đường tròn lượng giác là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 22/10/2024 22:52:34
Tìm m để phương trình \(\sqrt {{x^2} - 2{\rm{x}} + m} = 2x + 1\) có nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 22/10/2024 22:52:34
Số nghiệm nguyên của bất phương trình \(\frac{{{x^2} - 4x + 3}}{{{x^2} - 16}} \le 0\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 22/10/2024 22:52:34
Cho \(f(x) = m{x^2} - 2mx + 4\). Tập hợp tất cả các giá trị của tham số \(m\) để \(f(x) > 0,\forall x \in \mathbb{R}\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 22/10/2024 22:52:33
Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của tham số m để hàm số \({f_{(x)}} = \sqrt {(m + 4){x^2} - (m - 4)x - 2m + 1} \) xác định \(\forall x \in R\)? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 22/10/2024 22:52:33
Tập hợp các giá trị của tham số m để hàm số \(y = 2{x^2} + 2mx - 2m + 1\) đồng biến trên khoảng (3;+∞) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 22/10/2024 22:52:33
Xét tính chẵn lẻ của 3 hàm số sau đây: \[f(x) = \frac{{|x - 1| - |x + 1|}}{{ - x}}\] \[g(x) = {x^2}(|x + 1| - |x - 1|)\] \[h(x) = {x^3} - x + 1\] Khẳng định nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 22/10/2024 22:52:33
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 54 đến câu 60: Học sinh nghiên cứu các lực bằng cách sử dụng 2 mặt cân phẳng giống hệt nhau, Thang đo A và Thang đo B, một trong số đó được thể hiện trong Hình 1. Trọng lượng của mặt cân của cân là không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 12:39:09
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 54 đến câu 60: Học sinh nghiên cứu các lực bằng cách sử dụng 2 mặt cân phẳng giống hệt nhau, Thang đo A và Thang đo B, một trong số đó được thể hiện trong Hình 1. Trọng lượng của mặt cân của cân là không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 12:39:08
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 54 đến câu 60: Học sinh nghiên cứu các lực bằng cách sử dụng 2 mặt cân phẳng giống hệt nhau, Thang đo A và Thang đo B, một trong số đó được thể hiện trong Hình 1. Trọng lượng của mặt cân của cân là không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 12:39:07
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 54 đến câu 60: Học sinh nghiên cứu các lực bằng cách sử dụng 2 mặt cân phẳng giống hệt nhau, Thang đo A và Thang đo B, một trong số đó được thể hiện trong Hình 1. Trọng lượng của mặt cân của cân là không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09/2024 12:39:06
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 54 đến câu 60: Học sinh nghiên cứu các lực bằng cách sử dụng 2 mặt cân phẳng giống hệt nhau, Thang đo A và Thang đo B, một trong số đó được thể hiện trong Hình 1. Trọng lượng của mặt cân của cân là không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 12:39:05
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 54 đến câu 60: Học sinh nghiên cứu các lực bằng cách sử dụng 2 mặt cân phẳng giống hệt nhau, Thang đo A và Thang đo B, một trong số đó được thể hiện trong Hình 1. Trọng lượng của mặt cân của cân là không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 12:39:04
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 54 đến câu 60: Học sinh nghiên cứu các lực bằng cách sử dụng 2 mặt cân phẳng giống hệt nhau, Thang đo A và Thang đo B, một trong số đó được thể hiện trong Hình 1. Trọng lượng của mặt cân của cân là không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 12:39:03
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 47 đến câu 53: Mô-men là xu hướng của một lực làm quay một vật quanh một trục. Lượng mô-men xoắn tác dụng lên một vật phụ thuộc vào cả lực tác dụng (F) và chiều dài của cánh tay đòn (r), là khoảng cách giữa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 12:39:02
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 47 đến câu 53: Mô-men là xu hướng của một lực làm quay một vật quanh một trục. Lượng mô-men xoắn tác dụng lên một vật phụ thuộc vào cả lực tác dụng (F) và chiều dài của cánh tay đòn (r), là khoảng cách giữa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 12:39:02
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 47 đến câu 53: Mô-men là xu hướng của một lực làm quay một vật quanh một trục. Lượng mô-men xoắn tác dụng lên một vật phụ thuộc vào cả lực tác dụng (F) và chiều dài của cánh tay đòn (r), là khoảng cách giữa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 12:39:01
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 47 đến câu 53: Mô-men là xu hướng của một lực làm quay một vật quanh một trục. Lượng mô-men xoắn tác dụng lên một vật phụ thuộc vào cả lực tác dụng (F) và chiều dài của cánh tay đòn (r), là khoảng cách giữa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 12:39:00
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 47 đến câu 53: Mô-men là xu hướng của một lực làm quay một vật quanh một trục. Lượng mô-men xoắn tác dụng lên một vật phụ thuộc vào cả lực tác dụng (F) và chiều dài của cánh tay đòn (r), là khoảng cách giữa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 12:38:59
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 47 đến câu 53: Mô-men là xu hướng của một lực làm quay một vật quanh một trục. Lượng mô-men xoắn tác dụng lên một vật phụ thuộc vào cả lực tác dụng (F) và chiều dài của cánh tay đòn (r), là khoảng cách giữa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 12:38:58
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 47 đến câu 53: Mô-men là xu hướng của một lực làm quay một vật quanh một trục. Lượng mô-men xoắn tác dụng lên một vật phụ thuộc vào cả lực tác dụng (F) và chiều dài của cánh tay đòn (r), là khoảng cách giữa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 12:38:56
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ câu 41 đến câu 46: Carbon monoxide (CO) là một loại khí không màu, không mùi được tạo ra bằng cách đốt cháy vật liệu có chứa carbon, chẳng hạn như than đá hoặc khí tự nhiên. Carbon monoxide là nguyên nhân hàng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 12:38:56