Cho tứ diện đều \(ABCD\) có độ dài các cạnh bằng \(a\). Gọi \(M,N\) lần lượt là trung điểm các cạnh \(AC\), \(BC\); \(P\) là trọng tâm tam giác \(BCD\). Mặt phẳng \(\left( {MNP} \right)\) cắt tứ diện theo một thiết diện có diện tích là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 25/10/2024 17:12:41
Trong mặt phẳng \(Oxy\), cho \(\vec v = \left( {1;2} \right)\). Phép tịnh tiến theo \(\vec v\) biến parabol \(\left( P \right):y = {x^2}\) thành parabol \(\left( {P'} \right)\) có phương trình là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 25/10/2024 17:12:40
Minh có thể gõ một file tài liệu trong 40 phút, An có thể gõ nó trong 30 phút và Chi có thể gõ nó trong 24 phút. Ba người sẽ mất bao nhiêu thời gian để cùng nhau gõ xong file tài liệu? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 25/10/2024 17:12:39
Số tập con khác rỗng của một tập hợp gồm \(2n\) phần tử là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 25/10/2024 17:12:38
Cho biểu thức \(P = \sqrt[6]{{x.\sqrt[4]{{{x^2}.\sqrt {{x^3}} }}}}(x > 0)\). Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 25/10/2024 17:12:38
Cho hình chóp \(S.ABCD\) có đáy \(ABCD\) là hình vuông tâm \(O,AB = a\). Cạnh bên \(SA\) vuông góc với đáy và \(SA = 3a\). Gọi \(M\) là trung điểm của \(SB,N\) là điểm trên cạnh \(SD\) sao cho \(SN = 2ND\). Tính thể tích khối tứ diện \(ACMN\). (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 25/10/2024 17:12:38
Cho hàm số \(f\left( x \right) = \left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{ - 2\left( {x + 1} \right){\rm{\;khi\;}}x \le 0}\\{m\left( {1 - {x^2}} \right){\rm{\;khi\;}}x > 0}\end{array}} \right.\). Để \(\int\limits_{ - 1}^1 {f\left( x \right){\rm{d}}x = 7} \) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 25/10/2024 17:12:37
Cho tứ giác \(ABCD\). Trên các cạnh \(AB,BC,CD,AD\) lần lượt lấy \(3;4;5;6\) điểm phân biệt khác các điểm \(A,B,C,D\). Số tam giác phân biệt có các đỉnh là các điểm vừa lấy là (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 25/10/2024 17:12:37
Cho phương trình \({\left( {8{\rm{si}}{{\rm{n}}^3}x - m} \right)^3} = 162{\rm{sin}}x + 27m\). Tổng các giá trị nguyên của tham số \(m\) để phương trình có nghiệm thuộc khoảng \(\left( {0;\frac{\pi }{3}} \right)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 25/10/2024 17:12:35
Một nguyên hàm của hàm số \(y = \frac{1}{x}\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 25/10/2024 17:12:35
Gọi \(S\) là tập hợp các giá trị thực của tham số \(m\) để phương trình \(9{z^2} + 6z + 1 - m = 0\) có nghiệm phức \({z_0}\) thỏa mãn \(\left| \right| = 1\). Tổng các phần tử của tộp hợp \(S\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 25/10/2024 17:12:35
Trong các số phức sau, những số phức nào có môđun bằng 3 ? (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 25/10/2024 17:12:31
Một chiếc cốc có phẩn chứa nước có dạng hình nón (không có nắp) đựng đầy nước. Người ta thả vào đó một khối cầu có đường kính bằng chiều cao của phần chứa nước của chiếc cốc và đo được thể tích nước tràn ra ngoài là . Biết rằng khối cầu tiếp xúc với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 25/10/2024 17:12:31
Cho hình chóp \(S.ABCD\), đáy \(ABCD\) là hình vuông cạnh bằng \(a\) và \(SA \bot \left( {ABCD} \right)\). Biết \(SA = \frac{{a\sqrt 6 }}{3}\). Tính góc giữa \(SC\) và \(\left( {ABCD} \right)\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 25/10/2024 17:12:31
Có bao nhiêu số tự nhiên có 3 chữ số có dạng \(\overline {abc} \) thỏa mãn \(a,b,c\) là độ dài 3 cạnh của một tam giác cân? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 25/10/2024 17:12:30
Giá trị của \[\mathop {{\rm{lim}}}\limits_{x \to {{( - 2)}^ - }} \frac{{ - 3}}{{{x^2} + x - 2}}\] bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 25/10/2024 17:11:57
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Chuyển pha (biến đổi pha) là quá trình một hệ chuyển từ pha này sang pha khác, ở một điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp. Có 2 loại chuyển pha đó là chuyển pha loại 1 và chuyển pha loại 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:00:18
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Chuyển pha (biến đổi pha) là quá trình một hệ chuyển từ pha này sang pha khác, ở một điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp. Có 2 loại chuyển pha đó là chuyển pha loại 1 và chuyển pha loại 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:00:17
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Chuyển pha (biến đổi pha) là quá trình một hệ chuyển từ pha này sang pha khác, ở một điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp. Có 2 loại chuyển pha đó là chuyển pha loại 1 và chuyển pha loại 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 13:00:16
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Chuyển pha (biến đổi pha) là quá trình một hệ chuyển từ pha này sang pha khác, ở một điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp. Có 2 loại chuyển pha đó là chuyển pha loại 1 và chuyển pha loại 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 13:00:14
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Chuyển pha (biến đổi pha) là quá trình một hệ chuyển từ pha này sang pha khác, ở một điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp. Có 2 loại chuyển pha đó là chuyển pha loại 1 và chuyển pha loại 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:00:13
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Chuyển pha (biến đổi pha) là quá trình một hệ chuyển từ pha này sang pha khác, ở một điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp. Có 2 loại chuyển pha đó là chuyển pha loại 1 và chuyển pha loại 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 13:00:12
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Chuyển pha (biến đổi pha) là quá trình một hệ chuyển từ pha này sang pha khác, ở một điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp. Có 2 loại chuyển pha đó là chuyển pha loại 1 và chuyển pha loại 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:00:11
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Dự báo đến năm 2030, con số này có thể tăng lên tới 70.000 người/năm. Việt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:00:10
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Dự báo đến năm 2030, con số này có thể tăng lên tới 70.000 người/năm. Việt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:00:08
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Dự báo đến năm 2030, con số này có thể tăng lên tới 70.000 người/năm. Việt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:00:07
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Dự báo đến năm 2030, con số này có thể tăng lên tới 70.000 người/năm. Việt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:00:06
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Dự báo đến năm 2030, con số này có thể tăng lên tới 70.000 người/năm. Việt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:00:05
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Dự báo đến năm 2030, con số này có thể tăng lên tới 70.000 người/năm. Việt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:00:03
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một học sinh nghiên cứu độ chiếu sáng (độ rọi) bằng các thiết bị sau: · 6 bóng đèn giống hệt nhau (Bóng đèn A-F) · Khung đèn 1, lắp đặt các bóng đèn A-E · Khung đèn 2, lắp đặt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:00:03
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một học sinh nghiên cứu độ chiếu sáng (độ rọi) bằng các thiết bị sau: · 6 bóng đèn giống hệt nhau (Bóng đèn A-F) · Khung đèn 1, lắp đặt các bóng đèn A-E · Khung đèn 2, lắp đặt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 13:00:01
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một học sinh nghiên cứu độ chiếu sáng (độ rọi) bằng các thiết bị sau: · 6 bóng đèn giống hệt nhau (Bóng đèn A-F) · Khung đèn 1, lắp đặt các bóng đèn A-E · Khung đèn 2, lắp đặt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:00:00
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một học sinh nghiên cứu độ chiếu sáng (độ rọi) bằng các thiết bị sau: · 6 bóng đèn giống hệt nhau (Bóng đèn A-F) · Khung đèn 1, lắp đặt các bóng đèn A-E · Khung đèn 2, lắp đặt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 12:59:59
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một học sinh nghiên cứu độ chiếu sáng (độ rọi) bằng các thiết bị sau: · 6 bóng đèn giống hệt nhau (Bóng đèn A-F) · Khung đèn 1, lắp đặt các bóng đèn A-E · Khung đèn 2, lắp đặt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 12:59:58
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một học sinh nghiên cứu độ chiếu sáng (độ rọi) bằng các thiết bị sau: · 6 bóng đèn giống hệt nhau (Bóng đèn A-F) · Khung đèn 1, lắp đặt các bóng đèn A-E · Khung đèn 2, lắp đặt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 05/09/2024 12:59:57
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một học sinh nghiên cứu độ chiếu sáng (độ rọi) bằng các thiết bị sau: · 6 bóng đèn giống hệt nhau (Bóng đèn A-F) · Khung đèn 1, lắp đặt các bóng đèn A-E · Khung đèn 2, lắp đặt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 12:59:56
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Tinh bột là polysaccharide quan trọng nhất đóng vai trò dự trữ. Trong nông sản, tinh bột tồn tại dưới dạng các hạt tinh bột, và được tìm thấy ở lục lạp của lá, hoặc trong củ, hạt và các cơ quan ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 12:59:55
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Tinh bột là polysaccharide quan trọng nhất đóng vai trò dự trữ. Trong nông sản, tinh bột tồn tại dưới dạng các hạt tinh bột, và được tìm thấy ở lục lạp của lá, hoặc trong củ, hạt và các cơ quan ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 12:59:55
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Tinh bột là polysaccharide quan trọng nhất đóng vai trò dự trữ. Trong nông sản, tinh bột tồn tại dưới dạng các hạt tinh bột, và được tìm thấy ở lục lạp của lá, hoặc trong củ, hạt và các cơ quan ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 12:59:54
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Tinh bột là polysaccharide quan trọng nhất đóng vai trò dự trữ. Trong nông sản, tinh bột tồn tại dưới dạng các hạt tinh bột, và được tìm thấy ở lục lạp của lá, hoặc trong củ, hạt và các cơ quan ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 12:59:53