Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Toán học - Lớp 5
10/05 21:01:57

Em hãy tả lại một người bạn thân nhất của em trong giờ phút chia tay đó

em là một học sing cuối cấp , chuẩn bị phải chia tay mái trường , bạn bè , thầy cô ...Em hãy tả lại một người bạn thân nhất của em trong giờ phút chia tay đó . Mik mới lớp 5 mong mọi người giúp
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
225
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người bạn thân nhất của em là Huy, một chàng trai vui vẻ, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Huy luôn là người đồng hành cùng em trong mọi hoàn cảnh, từ những buổi học tập đến những chuyến đi chơi cuối tuần.

Trước giờ chia tay, Huy đã dành cho em một bức thư tay cảm động, trong đó anh viết về những kỷ niệm đẹp mà họ đã cùng nhau trải qua trong suốt thời gian học tập. Anh nói rằng dù có chia xa nhau, họ vẫn sẽ là bạn thân của nhau mãi mãi.

Trong giờ phút chia tay, Huy đã ôm em chặt và nói rằng anh sẽ luôn ở đây để ủng hộ và động viên em trong mọi công việc. Em không thể nào quên được ánh mắt ấm áp và nụ cười của Huy khi anh nói lời tạm biệt cuối cùng.

Dù phải chia tay, nhưng em biết rằng tình bạn giữa em và Huy sẽ mãi mãi không bao giờ phai nhạt. Anh là người bạn thân nhất của em, người đã luôn ở bên cạnh và chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong suốt thời gian học tập.
2
0
dũng
10/05 21:03:05
+5đ tặng

Lớp trưởng lớp em là Minh Quân - một chàng trai thông minh và hài hước. Cậu ấy cũng chính là người bạn thân thiết nhất của em.

Nhà Quân cách nhà em khoảng 300m, nên sáng nào chúng em cũng đến trường cùng với nhau. Quân mới học lớp 5 nhưng đã cao hơn 1m6. Hằng ngày cậu ấy rất chăm bơi lội nên vóc dáng cũng rất cân đối và săn chắc. Quân có nước da trắng, khuôn mặt đã dần góc cạnh hơn trước. Mái tóc mềm mượt hơi bông lên, trông rất mềm mại. Đôi mắt của Quân là mắt một mí, nên khi cười thì nhắm tít cả lại. Hàng lông mày của cậu ấy khá đậm và dày nên thường xuyên phải tỉa bớt. Điều Quân tự hào về bản thân mình nhất là chiếc mũi dọc dừa giống với bố. Mỗi khi khoe chiếc mũi ấy với em, Quân lại cười toe toét, khoe hàm răng trắng tinh với hai cái răng nanh nhỏ. Bình thường trông cậu ấy cũng không quá nổi bật, thế mà lúc cười lên thì lại điển trai lắm, tỏa ra nguồn năng lượng giống như ánh nắng mắt trời vậy. Giống như vẻ ngoài của mình, Quân là một chàng trai rất tích cực và năng động. Tuy không phải là người giỏi nhất lớp, nhưng năm nào cậu ấy cũng được cả lớp bầu làm lớp trưởng. Điều đó chính bởi sự tốt bụng và nhiệt tình của Quân.

Vì nhà gần nên em và Quân quen nhau từ khi còn nhỏ xíu. Nhưng để trở thành bạn thân của nhau thì là do sự cố gắng của cả hai người. Lúc nào, chúng em cũng quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau mọi điều trong cuộc sống. Nhờ vậy mà tình bạn của chúng em ngày càng thắm thiết hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
+4đ tặng
lớp trưởng Em tên là Ngọc Minh bạn ngọc minh nhất học giỏi và

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo