LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 9
Tuấn Duy
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 15:49:14
Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu:
SWEET _FOR YOU
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
22/11 15:37:14
Cách sử dụng hiệu quả năng lượng và bảo vệ môi trường
Lê Vượng Quốc
Vật lý - Lớp 9
22/11 15:16:34
Làm bài tập lý có bắt buộc phải tóm tắt không?
Tuấn Duy
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 15:10:08
Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu:
TGH_cam_họcngu
Toán học - Lớp 9
22/11 14:36:32
Cho tan α = 4. Tính cos α, sin α, cot α
TGH_cam_họcngu
Toán học - Lớp 9
22/11 14:12:57
Cho sina = 1/2. Tính cosa, tana, cota
Linh Phạm
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 13:56:50
Chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp tu từ ẩn dụ được sử dụng trong câu thơ: Mưa và nắng nhuộm màu tóc trắng
cuccutcauvong
Tiếng Anh - Lớp 9
22/11 12:41:16
Chọn từ thích hợp
Hải Nam
Toán học - Lớp 9
22/11 12:24:37
Giải bài có thưởng!
Cho tam giác ABC, gọi I là giao điểm 2 đường phân giác của góc A và B
Mai Nguyễn Ngọc ...
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 12:22:34
Viết kịch bản về cô bé bán diêm, phân cảnh quẹt que diêm thứ 2 đến quẹt que diêm thứ 3
Tô Hương Liên
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 08:39:59
Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: KHÔNG CÒN AI KHỐN KHỔ HƠN ANH (Trích Âm mưu và ái tình) Si-le (Sile/ Schiller) Âm mưu và ái tình là một trong những vở kịch gây xúc động sâu sắc nhất của Si-le (nhà soạn kịch nổi tiếng người Đức). Cốt truyện như sau: Phúc-đi-năng (Ferdinand) là một thanh niên giàu ý chí tự do, con trai tể tướng Phôn Van-te (Von Walter). Bất chấp thành kiến xã hội, sự phân biệt đẳng cấp, chàng quyết tâm lấy Luy-dơ (Luise), cô gái mà chàng yêu tha thiết, con của ...
Phạm Văn Phú
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 08:39:58
Tóm tắt cốt truyện và xác định xung đột/ kiểu xung đột kịch trong văn bản Cái bóng trên tường.
Phạm Minh Trí
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 08:39:58
Trong lời thoại của Rô-mê-ô, Giu-li-ét, các từ ngữ “bức tường”, “lưỡi kiếm”, ngoài nghĩa chỉ sự vật cụ thể, còn có nghĩa nào khác hay không? Các từ ngữ đó có tác dụng gì trong việc thể hiện xung đột kịch?
Nguyễn Thị Nhài
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 08:39:57
Nêu ví dụ về lời đối thoại, lời độc thoại của nhân vật Rô-mê-ô, Giu-li-ét trong văn bản Tình yêu và thù hận; cho biết việc sử dụng các lời độc thoại có tác dụng thế nào trong việc thể hiện hành động, tâm lí của nhân vật.
Tô Hương Liên
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 08:39:57
Chỉ ra sự khác biệt trong tính cách giữa hai nhân vật Ha-nu-man và quỷ Riếp trong văn bản Pơ-liêm, quỷ Riếp và Ha-nu-man. Tính cách của hai nhân vật này có vai trò như thế nào trong việc thể hiện tính cách của nhân vật Pơ-liêm?
Nguyễn Thị Nhài
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 08:39:57
Điền vào bảng sau những đặc điểm của cốt truyện, xung đột, nhân vật, lời thoại trong bi kịch (làm vào vở): Các yếu tố của bi kịch Đặc điểm Cốt truyện ... Xung đột ... Nhân vật ... Lời thoại ...
CenaZero♡
Ngữ văn - Lớp 9
22/11 08:39:57
Tìm từ ngữ thích hợp điền vào chỗ trống (làm vào vở): Bi kịch là thể loại kịch tập trung khai thác những …………. gay gắt giữa khát vọng cao đẹp của con người với tình thế bị đát của thực tại, dẫn tới sự thảm bại hay cái chết của ………….. Từ kết cục bi thương đó, bi kịch thường mang đến cho người đọc những ………... quý giá và tinh thần ...............
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:07
Có ý kiến cho rằng, nữ giới không nên theo đuổi ngành nghề trong lĩnh vực tin học bởi vì: – Nữ giới không thể thành công trong lĩnh vực tin học. - Nữ giới không có cơ hội việc làm trong lĩnh vực tin học. Nữ giới không có ưu thế trong ngành công nghệ thông tin. Em hãy tìm kiếm thông tin (bao gồm trên Internet) để phản biện lại các ý kiến nêu trên.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:07
Chọn phát biểu đúng. A. Do yêu cầu tư duy logic và sáng tạo nên công việc lập trình không phù hợp với nữ giới. B. Cả nam và nữ đều có thể lựa chọn việc làm trong lĩnh vực tin học phù hợp với năng lực và nhu cầu của mình. C. Nữ giới không có ưu thế trong một số công việc trong lĩnh vực tin học như giao tiếp với khách hàng, thiết kế đồ hoạ. D. Chưa có người nào là nữ giới thành công trong lĩnh vực tin học.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:07
Chọn phương án sai. Cả nam và nữ đều có thể thích hợp với các ngành nghề trong lĩnh vực tin học và A. Việc tăng cường chuyển đổi số tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực tin học. B. Lĩnh vực tin học không đòi hỏi khả năng đặc biệt về thể chất. C. Công việc trong lĩnh vực tin học không cho phép làm việc từ xa. D. Tư duy lôgic, kỉ năng giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo không phụ thuộc vào giới tỉnh. E. Tin học là lĩnh vực rộng lớn có nhiều công việc khác nhau.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:06
Ghép mỗi nhóm nghề với một định hướng và một lí do cho phù hợp. Nhóm nghề Thuộc định Hướng Lí do I. Phát triển phần mềm 1) Tin học ứng dụng a) Vì nhóm nghề này tập trung áp dụng những công nghệ, công cụ có sẵn (ví dụ như hệ quản trị cơ sở dữ liệu) để phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân. II. Quản trị và thiết kế cơ sở dữ liệu 2) Khoa học máy tính b) Vì nhóm nghề này sử dụng những công nghệ, công cụ có sẵn để triển khai hệ thống công ...
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:06
Ghép mỗi định hướng với một đặc trưng cơ bản, yêu cầu công việc cho phù hợp. Định hướng Đặc trưng cơ bản Yêu cầu công việc I. Khoa học Máy tính 1) Trên cơ sở công nghệ, giải pháp có sẵn, triển khai các ứng dụng tin học đáp ứng nhu cầu của người dùng. a) Cần có tư duy lôgic, khả năng phân tích, thiết kế, thành thạo về ngôn ngữ lập trình,… II. Tin học ứng ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Ghép mỗi nhóm nghề với sản phẩm chính, công việc đặc thù cho phù hợp. Nhóm nghề Sản phẩm chính Công việc đặc thù I. Phát triển Phần mềm 1) Hệ thống máy tính, mạng máy tính hoạt động ổn định, hiệu quả an toàn, bảo mật, đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân. a) - Thu nhập, phân tích, mô tả yêu cầu về phần mềm. - Thiết kế phần mềm. - Xây dựng cơ sở dữ liệu, lập trình. - Kiểm thử, đưa phần mềm vào sử dụng. II. Quản trị Và thiết kế cơ sở dữ liệu 2) Cơ ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Ghép mỗi tên bước trong quy trình giao bài toán cho máy tính giải quyết với công việc cần thực hiện và sản phẩm tương ứng. Tên bước Công việc cần thực hiện Sản phẩm 1) Xác định bài toán. A) Chuyển thuật toán tin thành chương trình máy tính. a) Đầu vào, đầu ra. 2) Xây dựng thuật toán. B) Khảo sát, tìm hiểu những gì đã có, kết quả cần đạt được của nhiệm vụ cần giải quyết. b) Chương trình máy tính. 3) Lập trình. C) Chạy thử chương trình, phát hiện ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Để giao nhiệm vụ tìm ƯCLN cho máy tính giải quyết, bạn A đã thực hiện một số công việc và được sản phẩm như trong bảng dưới đây. a) Em hãy điền tên công việc vào cột bên trái tương ứng với sản phẩm ở cột bên phải. b) Theo em, sau khi tạo chương trình Scratch, bạn A sẽ làm công việc gì tiếp theo?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Ghép nói mỗi thao tác, cấu trúc lập trong thuật toán ở Hình 2 với lệnh, khối lệnh tương ứng trong chương trình ở Hình 1
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:04
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:04
Phát biểu nào dưới đây là sai? A. Máy tính có thể thực hiện được thuật toán mô tả bằng phương pháp liệt kê các bước hoặc sơ đồ khối, B. Để máy tính thực hiện được thuật toán, ta cần chuyển thuật toán thành chương trình cho máy tính. C. Chương trình là dây các lệnh điều khiển máy tính thực hiện thuật toán. D. Chương trình là bản mô tả thuật toán bằng ngôn ngữ mà máy tính có thể “hiểu và thực hiện được.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:04
Điền vào chỗ trống để hoàn thành mô tả thuật toán của bài toán hỗ trợ quản lí mượn sách bằng sơ đó khối ở Hình 5. Gợi ý: Trả lời = "Có"; Soluong[i] ß Soluong[i] – I; Thông báo vị trí cuốn sách là Vị tri]; Thông báo "Cuốn sách đã được mượn hết"; Trả lời ß "Có". Lưu ý: Khi nhập vào máy tính, dữ liệu trong bảng theo dõi mượn sách của thư viện được nhập vào 3 bảng - Bảng Tên sách: Lưu trữ danh sách tên sách của thư viện và được đánh số thứ tự bắt đầu từ 0. - Bảng Số lượng: Lưu trữ số lượng mỗi tên ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:03
Điền vào chỗ chấm để hoàn thành mô tả thuật toán của bài toán hỗ trợ quản lí mượn sách bằng phương pháp liệt kê các bước. Gợi ý: Thông báo Vị trí của cuốn sách; Tên sách muốn mượn (sachmuon) = ?; Kết thúc; thông báo "Cuốn sách đã được mượn hết"; Trả lời ß"Có” ; soluong ßsoluong -1. Bước 1. Nhập bảng theo dõi mượn sách (Tên sách, Số lượng. Vị trí). Bước 2…………………… Bước 3. Lặp đến khi Trả lời = "Không” 3.1……………………………… 3.2. Nếu số lượng (soluong) của sachmuon trong bảng theo dõi mượn sách bằng 0 ...
<<
<
8
9
10
11
12
13
14
15
16
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.793 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.713 điểm
5
Vũ Hưng
5.431 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.078 sao
2
Hoàng Huy
2.888 sao
3
Nhện
2.788 sao
4
phuong linh
2.231 sao
5
BF_ xixin
1.449 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư