Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Công ty công nghệ Fujitsu có N nhân viên. Trong cuộc thi Chuyên gia IT có 1250 người tham gia. Khảo sát 318 người thì có 118 người có khả năng tiến vào vòng trong. Với độ tin cậy 96% thì ước lượng số nhân viên trong công ty là bao nhiêu?

Câu 1: Công ty công nghệ Fujitsu có N nhân viên. Trong cuộc thi Chuyên gia IT có 1250 người tham gia. Khảo sát 318 người thì có 118 người có khả năng tiến vào vòng trong. Với độ tin cậy 96% thì ước lượng số nhân viên trong công ty là bao nhiêu?
Câu 2: Có khoảng 8 tỉ người đang sinh sống trên trái đất này, trong đó châu Á có x người. Một du lịch viên đã tới châu Á và khảo sát bất kì 300000 người thì có 225000 người là người gốc châu Á. Người ta cho rằng du lịch viên này làm thế thì ko thể bik chính xác sớ người châu Á đang sinh sống tại đây nhưng các chuyên gia nhận định đây là một cách để dự đoán số người gốc châu Á đang sinh sống tại châu Á. Mức độ tin tưởng của Các chuyên gia dành cho du lịch viên là 90%. Hãy ước lượng số người đang sinh sống tại châu Á. 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
99

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Xác suất thống kê Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo