Tầm quan trọng của việc kinh doanh trong việc quản lý chất lượng của các quy trình kinh doanh là gì? Mô tả hai phương pháp quản lý chất lượng.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Quản lý chất lượng là một lĩnh vực cải tiến quy trình liên tục. Cải tiến chất lượng trong quy trình kinh doanh có thể tăng hiệu quả, giảm lãng phí, giảm chi phí và có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hai phương pháp để đạt được chất lượng cao hơn là Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và Six Sigma. Trong TQM, chất lượng là trách nhiệm của tất cả mọi người và các chức năng trong một tổ chức. Mọi người đều được dự kiến sẽ đóng góp vào việc cải thiện chất lượng tổng thể. Sáu sigma là thước đo cụ thể về chất lượng, đại diện cho 3,4 khuyết điểm trên một triệu cơ hội. Hầu hết các công ty không thể đạt được mức chất lượng này nhưng sử dụng sáu sigma làm mục tiêu để thực hiện một bộ phương pháp và kỹ thuật để cải thiện chất lượng và giảm chi phí.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |