Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tầm quan trọng của việc kinh doanh trong việc quản lý chất lượng của các quy trình kinh doanh là gì? Mô tả hai phương pháp quản lý chất lượng.

Tầm quan trọng của việc kinh doanh trong việc quản lý chất lượng của các quy trình kinh doanh là gì? Mô tả hai phương pháp quản lý chất lượng.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
9
0
0
Tôi yêu Việt Nam
27/11 14:16:39

Đáp án

Quản lý chất lượng là một lĩnh vực cải tiến quy trình liên tục. Cải tiến chất lượng trong quy trình kinh doanh có thể tăng hiệu quả, giảm lãng phí, giảm chi phí và có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hai phương pháp để đạt được chất lượng cao hơn là Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và Six Sigma. Trong TQM, chất lượng là trách nhiệm của tất cả mọi người và các chức năng trong một tổ chức. Mọi người đều được dự kiến sẽ đóng góp vào việc cải thiện chất lượng tổng thể. Sáu sigma là thước đo cụ thể về chất lượng, đại diện cho 3,4 khuyết điểm trên một triệu cơ hội. Hầu hết các công ty không thể đạt được mức chất lượng này nhưng sử dụng sáu sigma làm mục tiêu để thực hiện một bộ phương pháp và kỹ thuật để cải thiện chất lượng và giảm chi phí.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k