+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hóa học - Lớp 12 |
Hóa học
|
Lớp 12
LAZI
Hóa học - Lớp 12
13/10 10:25:51
Cho phản ứng sau: a. Chất A trong cấu tạo trên là β-glucose. b. Trong phản ứng trên, sản phẩm sinh ra ở dạng hỗn hợp methyl α-glucoside và methyl β-glucoside. c. Phản ứng trên thể hiện tính chất của nhóm –OH hemiketal. d. Trong phản ứng trên, nguyên tử H trong nhóm –OH ở vị trí carbon số 1 của glucose bị thay thế bằng gốc -CH3 của alcohol.
LAZI
Hóa học - Lớp 12
13/10 10:25:51
Glucose và fructose có những tính chất hóa học giống và khác nhau. a. Glucose và fructose đều có khả năng hòa tan Cu(OH)2 trong môi trường kiềm ở điều kiện thường tạo dung dịch xanh lam. b. Có thể phân biệt được glucose và fructose bằng thuốc thử Tollens. c. Có thể phân biệt glucose và fructose bằng nước bromine. d. Glucose và fructose đều có khả năng phản ứng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm khi đun nóng tạo kết tủa đỏ gạch chứng tỏ cả glucose và fructose đều có nhóm -CHO trong phân tử.
LAZI
Hóa học - Lớp 12
13/10 10:25:50
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 4. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. (Đ – S) Cho công thức cấu tạo của chất béo như sau: a. Hydrogen hóa hoàn toàn chất béo trên trong điều kiện thích hợp thu được tristearin. b. Chất béo trên có tên là glyceryl trioleate. c. Thủy phân hoàn toàn a mol chất béo trên cần vừa đủ 3a mol KOH thu được a mol C17H33COOK và 3a mol C3H5(OH)3. d. Để xà phòng hóa 100 kg triolein có chỉ số acid bằng 7 ...
LAZI
Hóa học - Lớp 12
11/10 12:55:05
Giải bài có thưởng!
Cho 4,48 gam hỗn hợp CH3COOH và CH3COOCH3. Giá trị của m là? Thủy phân hoàn toàn m gam methyl acetate với 100ml dung dịch NaOH 0.1M thu được m gam sản phẩm. Giá trị của m là
LAZI
Hóa học - Lớp 12
11/10 12:54:18
Giải bài có thưởng!
Xà phòng hóa hoàn toàn 22,8 thu được ethyl alcohol và m gam muối. Giá trị của m là? Thủy phân hoàn toàn m gam và 9/18 gam muối. Giá trị của m là
LAZI
Hóa học - Lớp 12
10/10 15:07:00
Nung nóng hỗn hợp X gồm 0,3mol C2H4 và 0,4mol H2 (có Ni xúc tác) thu được hỗn hợp Y rồi cho qua bình đựng dung dịch Br2 (dư) thấy thoát ra hỗn hợp khí Z đồng thời khối lượng bình Br2 tăng a gam. Đốt hoàn toàn hỗn hợp Z thu được 8,8 gam CO2 và 7,2 gam H2O
LAZI
Hóa học - Lớp 12
08/10 19:11:24
Nhờ việc sử dụng tia Ronghen (hay tia X) người ta biết được
LAZI
Hóa học - Lớp 12
08/10 05:40:34
Cho 0,01 mol amino axit x tác dụng vừa đủ với 100 ml dung dịch HCl 0,2 M. Thu được 2,18 gam muối. Khối lượng của phân tử X là bao nhiêu
LAZI
Hóa học - Lớp 12
06/10 13:01:09
Khi hydrogen hóa hoàn toàn một loại dầu ăn có công thức (C17H33COO)2C3H5(C17H31COO) để làm bơ thực vật, cần sử dụng tối đa bao nhiêu phân tử H2?
LAZI
Hóa học - Lớp 12
06/10 13:00:13
Có bao nhiêu phản ứng với dung dịch NaOH thu được sản phẩm chứa alcohol
LAZI
Hóa học - Lớp 12
06/10 10:21:29
Xà phòng hoá hoàn toàn triglyceride X trong dung dịch NaOH (vừa đủ); thu được sodium oleate và sodium palmitate theo tỉ lệ mol tương ứng là 2:1. Phân tử khối của X là bao nhiêu?
LAZI
Hóa học - Lớp 12
04/10 19:56:00
Giải bài có thưởng!
Hòa tan hoàn toàn 2, 43 gam hỗn hợp gồm Mg và Zn vào một lượng vừa đủ dung dịch H2 SO4 loãng, sau phản ứng thu được 1,239 l hidro điều kiện chuẩn vào dung dịch X. Tính khối lượng muối trong dung dịch
LAZI
Hóa học - Lớp 12
04/10 09:31:12
Giải bài có thưởng!
Nhiệt độ sôi của các chất: methyl formate, acetic acid, ethyl alcohol, propyl alcohol được liệt kê ngẫu nhiên là: 97°C, 78°C, 32°C và 118°C. Chất sôi ở 32°C là?
LAZI
Hóa học - Lớp 12
03/10 20:57:11
Cellulose khi phản ứng với Cu(OH)2 ở điều kiện thường và đun nóng. Viết phương trình phản ứng
LAZI
Hóa học - Lớp 12
03/10 19:48:22
Tên gọi của ester CH3COOCH3 là
LAZI
Hóa học - Lớp 12
30/09 00:12:45
Giải bài có thưởng!
Chester Y (C2H4O2) và Z (C3H6O2). Phân huỷ được 7,84 lit khí CO2 (dk tc)
LAZI
Hóa học - Lớp 12
29/09 22:33:03
Trong nguyên tử các electron chuyển động như thế nào? Sự sắp xếp các electron ở các lớp, các phân lớp tuân theo nguyên lí và quy tắc nào?
LAZI
Hóa học - Lớp 12
29/09 15:30:58
Giải bài có thưởng!
Muối Iron (II) sulfate là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, ứng dụng nhiều nhất trong sản xuất phân bón và xử lý nước thải công nghiệp. Ở điều kiện thường, muối Iron (II) sulfate có công thức là FeSO₄.7H₂O. Tiến hành thí nghiệm như sau: Hòa tan hoàn toàn 22,4 gam Fe vào dung dịch H₂SO₄ 10% loãng, vừa đủ, sau khi phản ứng kết thúc thu được dung dịch X. Làm lạnh dung dịch X thu được a gam tinh thể muối FeSO₄.7H₂O, và còn lại dung dịch muối sulfate bảo hòa có nồng độ 6,61%. ..
LAZI
Hóa học - Lớp 12
29/09 08:31:52
Có bao nhiêu chất có thể dùng làm nguyên liệu để tripalmitin
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:15
Điện phân nóng chảy hỗn hợp gồm \({\rm{A}}{{\rm{l}}_2}{{\rm{O}}_3}(10\% )\) và cryolite \((90\% )\) với anode và cathode là than chì. Sau thời gian điện phân thu được 5,4 tấn Al tại cathode và hỗn hợp khí tại anode gồm \({\rm{C}}{{\rm{O}}_2}\) (chiếm \(\left. {80\% } \right)\) và \({\rm{CO}}(20\% \) theo thể tích). Giả thiết không có thêm sản phẩm nào được sinh ra trong quá trình điện phân. Tính khối lượng carbon (tính theo tấn) đã bị oxi hoá tại anode. (Làm tròn kết quả đến hàng đơn vị)
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:15
Ở trạng thái cơ bản, cấu hình electron của \({\rm{Cr}}({\rm{Z}} = 24)\) là \([{\rm{Ar}}]3\;{{\rm{d}}^5}4\;{{\rm{s}}^1}.\) Số oxi hoá cao nhất của chromium \(({\rm{Cr}})\) trong các hợp chất là +a. Xác định giá trị của a.
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:15
Cho biết: \({\rm{E}}_{{\rm{F}}{{\rm{e}}^{2 + }}/{\rm{Fe}}}^0 = - 0,440\;{\rm{V}};{\rm{E}}_{{\rm{C}}{{\rm{u}}^{2 + }}/{\rm{Cu}}}^0 = + 0,340\;{\rm{V}}.\) Xác định sức điện động chuẩn (theo V) của pin điện hoá \({\rm{Fe}} - {\rm{Cu}}.\) (Làm tròn kết quả đến hàng phần trăm)
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:15
Terephthalic acid là chất rắn màu trắng, được sử dụng chủ yếu làm nguyên liệu tổng hợp polyester PET, được dùng để sản xuất vải sợi và chai nhựa. Quá trình tổng hợp terephthalic từ p-xylene diễn ra theo sơ đồ bên: Xác định số phân tử oxygen đã phản ứng với một phân tử p-xylene diễn ra trong phản ứng trên.
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:15
Củ sắn khô chứa 38% khối lượng là tinh bột, còn lại là các chất không có khả năng lên men thành ethyl alcohol. Tính khối lượng ethyl alcohol (theo kg) thu được khi lên men 1 tấn sắn khô với hiệu suất của cả quá trình là 40 %. (Làm tròn kết quả đến hàng phần mười)
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:15
Một loại chất giặt rửa tổng hợp có thành phần chính là muối sau: Thành phần % theo khối lượng của carbon trong muối trên là a% Xác định giá trị của a. (Làm tròn kết quả đến hàng đơn vị)
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:14
Trong mỗi ý a, b, c, d ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Cho công thức cấu tạo của hai phức chất sau: a. Các phức chất (I) và (II) đều là phức chất bát diện.
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:14
Trong mỗi ý a, b, c, d ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Magnesium (Mg) là kim loại được ứng dụng để tạo các hợp kim nhẹ, bền, đặc biệt là cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô và hàng không vũ trụ. Magnesium được sản xuất trong công nghiệp theo quá trình Pidgeon với nguyên liệu ban đầu là quặng dolomite. Quá trình được thực hiện qua các giai đoạn sau: a. Quá trình Pidgeon là quá trình ...
LAZI
Hóa học - Lớp 12
27/09 14:51:14
Trong mỗi ý a, b, c, d ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Tơ capron là polymer có tính dai, bền, mềm óng mượt, ít thấm nước, mau khô. Bên cạnh ứng dụng trong ngành may mặc, tơ capron còn được sử dụng làm dây cáp, dù, đan lưới, chế tạo các chi tiết máy,... Một quy trình sản xuất tơ capron từ cyclohexanol được thực hiện theo sơ đồ sau: a. Tơ capron thuộc loại polyamide.
LAZI
Hóa học - Lớp 12
26/09 23:56:50
Trong mỗi ý a, b, c, d ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Tơ capron là polymer có tính dai, bền, mềm óng mượt, ít thấm nước, mau khô. Bên cạnh ứng dụng trong ngành may mặc, tơ capron còn được sử dụng làm dây cáp, dù, đan lưới, chế tạo các chi tiết máy,... Một quy trình sản xuất tơ capron từ cyclohexanol được thực hiện theo sơ đồ sau: a. Tơ capron thuộc loại polyamide.
LAZI
Hóa học - Lớp 12
26/09 23:56:50
Trong mỗi ý a, b, c, d ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Mạch nha là nguyên liệu quan trọng trong công nghiệp chế biến bánh, kẹo và được sản xuất bằng phương pháp lên men tinh bột, mầm ngũ cốc,... Thành phần chính của mạch nha là maltose. Maltose được cấu tạo từ hai đơn vị glucose và tồn tại ở hai dạng cấu tạo sau: Hai dạng (I) và (II) có thể chuyển hoá lẫn nhau trong dung dịch nước. ...
<<
<
46
47
48
49
50
51
52
53
54
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.201 điểm
2
ngân trần
2.647 điểm
3
Chou
2.576 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.324 điểm
5
Vũ Hưng
1.102 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.212 sao
2
ngockhanh
1.047 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
727 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k