LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 9
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:02
Trong bảng dưới đây, nhiệm vụ nào là hoặc không là bài toán trong tin học ? Tại sao? Xác định đầu vào, đầu ra của mỗi nhiệm vụ là bài toán trong tin học? Bài toán Lí do Đầu vào/Đầu ra 1) Giải phương trình ax+b=0. 2) Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của một dãy số gồm n phân tử. 3)Nhập số đo 3 cạnh của một tam giác, kiểm tra tam giác đó. có là tam giác vuông hay không.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:01
Hãy đánh dấu ü vào ô trống để lựa chọn Đúng, Sai trong mỗi phát biểu dưới đây. Phát biểu Đúng Sai 1) Một nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện được khi thông tin số hoá được và đưa vào máy tính để lưu trữ. 2) Một nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện được khi thông tin số hoá được và có quy tắc xử lí rõ ràng, cụ thể, chính xác. 3) Nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện được gọi là bài toán trong tin học. 4) Bài toán trong tin học ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:01
Điền các thông tin đầu vào (input) và đầu ra (output) tương ứng với mỗi bài toán dưới đây: Bài toán Đầu vào (input) Đầu ra (output) 1) Tính chỉ số BMI của học sinh khi biết chiều cao h, cân nặng m. 2) Tìm ước chung lớn nhất (ƯCLN) của hai số nguyên dương a, b. 3) Tính diện tích S mảnh vườn hình chữ nhật biết chiều dài a và chiều rộng b
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:01
Em hãy mô tả giải pháp giải quyết vấn đề quá tải ở thư viện dưới dạng thuật toán bằng phương pháp liệt kê? ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Hình 1 là một số kết quả của việc thực hiện việc giải quyết vấn đề của tình huống ở phần Vận dụng trong SGK theo quá trình năm bước. Em hãy sắp xếp mỗi kết quả theo đúng trình tự năm bước của quá trình giải quyết vấn đề. Hình 1. Một số kết quả có được từ việc thực hiện giải quyết vấn đề quá tải ở thư viện:
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Điền các cụm từ (Giải pháp; quy trình giải quyết vấn đối phương pháp mô tả thuật toán ) vào chỗ chấm cho phù hợp. a) Khi được mô tả dưới dạng ........................................................................ giải pháp ………………………….. được trình bày theo các bước, trình tự rõ ràng, lôgic, giúp người xem dễ dàng thấy được ................................................................................. cách thực hiện. b) Giải quyết vấn đề có thể được …………………………………………dưới dạng thuật toán bằng ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Phát biểu nào dưới đây là sai?. A. Khi xác định vấn đề ta cần làm rõ sự việc gì đã xảy ra? Có liên quan đến SỰ VIỆC GIỮ Sự việc xảy ra khi nào? Ở đâu Xảy ra như thế nào B. Việc thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin giúp tìm ra nguyên nhân dân đến vấn đề C. Có thể tìm ra giải pháp trước khi xác định được nguyên nhân của vấn đề. D. Đánh giá kết quả là kiểm tra xem vấn đề đã được giải quyết hay chưa có những vấn đề nào phát sinh hay không
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Trong Bảng -3, hủy đánh dấu ü vào ô trống để xác định nhiệm vụ có thể hoặc chưa thể chuyển giao cho máy tính thực hiện và nêu lí do Bảng 3. Xác định nhiệm vụ có thể chuyển giao cho máy tính thực hiện: Nhiệm vụ Chuyển giao cho máy tính thực hiện Lí do 1) Tinh chu vi hình tròn Bán kính r 2) Tính diện tích của một mảnh vườn hình chu nhật khi biết chiều dài 3) Tinh thu điện sinh hoạt phải trả hằng tháng của các hộ gia đình tại địa phương em sinh sống ( Không kể ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:59
Trong Bảng 2, hãy đánh dấu ü vào mỗi nhiệm vụ có thể chuyển giao cho máy tính thực hiện. Nêu lí do. Bảng 2. Một số nhiệm vụ trong giải pháp giải quyết vấn đề quá tải ở phòng y tế: Nhiệm vụ Chuyển giao cho máy tính thực hiện Lí do 1) Tính chỉ số BMI 2) Kiểm tra chỉ số BMI của học sinh và đưa ra lời khuyên 3) Tư vấn sức khỏe cho học sinh
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:59
Chọn phương án đúng. Đặc điểm của nhiệm vụ có thể chuyển giao cho máy tính thực hiện là: A. Thông tin phải số hoá được. B. Quy tắc xử lí dữ liệu phải rõ ràng, cụ thể, chính xác. C. Thông tin phải số hoá được hoặc có quy tắc xử lí dữ liệu rõ ràng, cụ thể, chính xác. D. Thông tin phải số hoá được đồng thời có quy tắc xử lí dữ liệu rõ ràng, cụ thể, chính xác.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:58
Hãy sắp xếp và đánh số thứ tự các việc dưới đây theo thứ tự các bước giải quyết vấn đề ở Hình 4 trong SGK. …………..Tính chỉ số BMI. …………..HS tự đo chiều cao, cân nặng. …………..Kết thúc thuật toán. …………..Cán bộ y tế tư vấn cho học sinh. …………..Đưa ra lời khuyên theo chỉ số BMI: …………..Nếu chỉ số BMI bình thường thì đưa ra lời khuyên "Không cần gặp cán bộ tư vấn" rồi chuyển đến bước 5. ..... ………Nếu chỉ số BMI không bình thường thì đưa ra lời khuyên "Cần gặp cán bộ tư vấn".
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:58
Hãy cho biết sản phẩm ở hình 3 trong SGK thuộc bước nào của quá trình giả quyết vấn đề quá tải ở phòng y tế của nhà trường. Nêu lí do em biết được điều đó. Sản phẩm Thuộc bước Lí di
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:58
Liệt kê các bước trong quá trình giải quyết vấn đề và mô tả công việc cần thực hiện ở mỗi bước vào bảng 1. Bảng 1: Quá trình giải quyết vấn đề Bước Việc cần thực hiện
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:58
Quan sát Hình 1 và cho biết diễn biến trên video kết quả ở vùng tiếp giáp giữa phần cuối của clip Bến Nhà Rồng và phần đầu của clip Chợ Bến Thành.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:57
Quan sát Hình 1 và cho biết nội dung của video kết quả tại các thời điểm: a) 00:02 giây. b) 00:04 giây. c) 00:19 giây. d) 00:21 giây. e) 00:28 giây.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:57
Ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. 1) Đề xuất ý tưởng a) Xác định nội dung các phân cảnh, trình tự sắp xếp các phân cảnh (ví dụ: theo thời gian, chủ đề, câu chuyện, nhân vật, ...), sự kết hợp hình ảnh, chữ và âm thanh. 2) Xây dựng kịch bản b) Nhập tư liệu vào các lớp theo trình tự trong kịch bản; sắp xếp tư liệu, thêm hiệu ứng, thêm tiêu đề, phụ đề, điều chỉnh thời lượng, tốc độ phát, ..; xem trước và thực hiện chỉnh sửa khi cần thiết để ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:56
Chọn phương án đúng. Phần mềm làm video là ứng dụng cho phép người dùng: A. quay video. B. xem video. C. chỉnh sửa video. D. tạo ra video từ các tư liệu dạng chữ, hình ảnh, âm thanh, video.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:56
Phát biểu nào dưới đây là sai? A. Sau khi thực hiện thay đổi tốc độ phát clip, thời lượng phát clip sẽ không thay đổi. B. Di chuyển con trỏ chuột vào clip rồi nhảy phải chuột, trong bảng chọn ngữ cảnh được mở ra, chọn Times Fast>Forward>2X, 4X, 8X, 16X để tăng tốc độ phát clip gấp 2, 4, 8, 16 lần. C. Di chuyển con trỏ chuột vào clip rồi nhảy phải chuột, trong bảng chọn ngữ cảnh được mở ra, chọn Time>Slow>Forward>1/2X, 1/4X, 1/8X, 1/16X để giảm tốc độ phát 2, 4, 8, 16 lần. D. Di chuyển con trỏ ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:56
Phát biểu nào dưới đây là sai? A. Khi cần xử lí một clip, ta có thể đưa clip đó vào lớp riêng để thuận tiện cho việc xử lí và tránh ảnh hưởng đến các clip khác. B. Thao tác chia clip video khác với thao tác chia clip âm thanh. C. Phát nhanh clip cho phép giảm thời lượng phát trong video kết quả mà vẫn đảm bảo người xem theo dõi được toàn bộ clip. D. Phát chậm clip cho phép người xem có thể quan sát được những hoạt động. thao tác diễn ra nhanh.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:55
Sau khi thực hiện các bước dưới đây, đoạn clip sẽ được phát như thế nào trên video kết quả? a) Di chuyển con trỏ chuột vào clip rồi nhảy phải chuột để mở bảng chọn ngữ cảnh. b) Chọn Time. c) Chọn Slow. d) Chọn Backward. e) Chọn 1/2X.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:55
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để thực hiện phát chậm clip. a) Chọn Time. b) Chọn tốc độ mong muốn (1/2X, 1/4X, 1/8X, 1/16X). c) Chọn Forward. d) Di chuyển con trỏ chuột vào clip rồi nhảy phải chuột để mở bảng chọn ngữ cảnh. e) Chon Slow
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:55
Trong dự án Tham quan Hà Nội.osp đã làm ở Bài 8B trong SGK, hãy sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự hợp lí để thực hiện tăng tốc độ đoạn video đội cảnh vệ diễu hành vào. a) Di chuyển con trỏ chuột vào clip Lễ thượng cờ bên phải rồi nháy phải chuột. Trong bảng chọn ngữ cảnh được mở ra, chọn Time>Fast>Forward, rồi chọn tốc độ mong muốn. b) Kéo thả video Lễ thượng cờ.mp4 vào khu vực Project Files. c) Mở tệp dự án Tham quan Hà Nội.osp. d) Chia clip Lễ thượng cờ.mp4 để tách đoạn video đội cảnh vệ ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:55
Nếu hai cách để không phát phần clip bài hát thừa ở Hình 1, kết quả như Hình 2.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:54
Phát biểu nào dưới đây là sai? A. Chọn Slice-Keep Left Side để chia clip thành hai và chỉ giữ lại clip bên trái (clip bên phải sẽ được ẩn đi). B. Chọn Slice>Keep Right Side để chia clip thành hai và chỉ giữ lại clip bên phải (clip bên trái sẽ được ẩn đi). C. Chọn Slice>Keep Both Sides để chia clip thành hai clip (không ẩn đi). D. Có thể chia được clip là video. E. Không thể khôi phục được phán clip đã được ăn đi khi chia clip.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:54
Hãy sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự hợp lí để thực hiện dừng phát bài hát "Hà Nội niềm tin và hi vọng" khi Bác Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập. a) Trong bảng chọn mở ra, chọn Slice rồi chọn Keep Both Sides. b) Di chuyển chuột vào clip bài hát "Hà Nội niềm tin và hi vọng" tại vị trí dóng thẳng với đầu phát rồi nháy phải chuột. c) Thực hiện kéo thả để điểm bắt đầu của clip bài hát bên phải thắng với điểm kết thúc của clip TNĐL d) Đưa đầu phát về đầu clip TNĐL.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:53
Sử dụng dự án Tham quan Hà Nội.osp đã làm ở Bài 7B trong SGK để thực hiện câu 1, 2. Hãy sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự hợp lí để thực hiện lồng ghép video Bác Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập lên trên clip Lăng Bác. a) Kéo thả tệp Bác Hồ đọc TNĐL.mp4 từ khu vực Project Files vào lớp 3. b) Thực hiện nhập tệp Bác Hồ đọc TNĐL.mp4 vào khu vực Project Files. c) Chọn Layout rồi chọn vị trí hiển thị khung hình mong muốn (1/4 Size - Center, 1/4 Size - Top Left, 1/4 Size - Top Right, ...). d) Kéo thả ...
CenaZero♡
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:53
Mở dự án video nhóm em đã làm ở phần Vận dụng ở Bài 68 trong SGK và thực hiện: a) Thêm hiệu ứng chuyển cảnh để có sự chuyển tiếp mượt mà, tạo sự kết nối giữa các phân cảnh. b) Áp dụng hiệu ứng phù hợp cho clip âm thanh trong video. c) Tất các âm thanh có trong video được đưa vào clip. d) Xuất sản phẩm ra tập định dạng .mp4.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:53
Trong bảng dưới đây, chọn và đánh số thứ tự một số việc ở cột bên trái để thực hiện yêu cầu ở mỗi cột bên phải. Các việc Các yêu cầu Tạo hiệu ứng âm lượng lớn dần phần đầuvà nhỏ dần ở cuối dip âm thanh với tốc độ chậm(Slow). Tạo hiệu ứng âm lượng phần cuối dip âm thanh nhỏ dần với tốc độ chậm (Slow). Giảm âm lượng của toàn bộ clip âm thanh xuống còn 50% Tắt âm thanh của clip video Hủy bỏ hiệu ứng âm thanh Chọn clip âm thanh, rồi nháy phải chuột. ...
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:52
Trong OpenShot, phát biểu nào dưới đây là sai? A. Có thể điều chỉnh âm lượng của toàn bộ clip âm thanh bằng cách chọn Volume> Entire Clip rồi chọn tỉ lệ phần trăm âm lượng (Level). B. Có thể điều chỉnh âm lượng của phần đầu (hoặc phần cuối) chip âm thanh bằng cách chọn VolumeStart of Clip (hoặc End of Clip) rồi chọn tỉ lệ phần trăm âm lượng( Level). C. Chọn Volume >Reset Volume để huỷ bỏ hiệu ứng âm thanh đang được áp dụng. D. Chọn clip âm thanh, nhảy phải chuột chọn Diglay> Show Waveform hoặc ...
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:52
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự thực hiện để áp dụng hiệu ứng cho phần đầu clip âm thanh. a) Chọn Start of Clip b) Chọn Volume. c) Chọn clip âm thanh, rồi nhảy phải chuột. d) Chọn hiệu ứng.
<<
<
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.793 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.713 điểm
5
Vũ Hưng
5.451 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.101 sao
2
Hoàng Huy
2.888 sao
3
Nhện
2.788 sao
4
phuong linh
2.296 sao
5
BF_ xixin
1.464 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư